Showroom Ô Tô Hyundai Trường Chinh ở 682A Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh cũng là một trong những đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu xe hơi Hyundai tại Việt Nam.

Showroom Hyundai Trường Chinh có vị trí thuận tiện, gần trung tâm TP. Hồ Chí Minh, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 3,5km. Với không gian showroom rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đại lý Hyundai Trường Chinh sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua xe tuyệt vời nhất.

Hyundai Trường Chinh cung cấp đầy đủ các dòng xe của Hyundai, bao gồm các mẫu xe sedan, hatchback, SUV. Ngoài ra, đại lý cũng cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng cho khách hàng sở hữu xe Hyundai.

>>> Bảo Dưỡng Ô Tô Hyundai Quận Bình Tân
Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua xe Hyundai hoặc cần tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ với đại lý Hyundai Trường Chinh ở 682A Trường Chinh để được hỗ trợ tốt nhất.Hyundai Trường Chinh cam kết đưa đến khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán xe, đồng thời cung cấp các sản phẩm và phụ kiện chính hãng của Hyundai để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn báo giá xe Hyundai xin vui lòng liên hệ 090.347.1230 trân trọng!