Showroom Hyundai Trường Chinh 1S là đại lý chính hãng của Hyundai tại Việt Nam, được thành lập với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của Hyundai chất lượng cao cho khách hàng.


Hyundai Trường Chinh 1S toạ lạc tại số 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM. là địa điểm thuận lời dành cho quý khách hàng ở các khu vực lân cận hoặc Quận 4, Tp.HCM.


Tại Showroom Hyundai Trường Chinh 1S, khách hàng sẽ được đón tiếp bởi nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc của mình. Họ sẽ giúp khách hàng lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình, đồng thời tư vấn về các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ tài chính.

>>> Bảo Dưỡng Ô Tô Hyundai Quận Bình Tân


Hyundai Trường Chinh 1S cũng cam kết luôn đưa ra giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, đại lý cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tài chính như vay mua xe, trả góp và bảo hiểm xe cho khách hàng.
Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Hyundai Trường Chinh 1S CN Quận 4 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với một mức giá cạnh tranh và sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đây là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Quý khách có nhu cầu tư vấn báo giá xe Hyundai xin vui lòng liên hệ 090.347.1230 - 098.407.1230 trân trọng!