Showroom Hyundai 3SShowroom Hyundai 1S đều là showroom bán xe ô tô Hyundai, tuy nhiên, chúng khác nhau về dịch vụ và tiện ích mà họ cung cấp cho khách hàng.

Showroom 3S (Sales, Service, Spare parts) là showroom bán xe ô tô đa dịch vụ, bao gồm bán xe mới, dịch vụ bảo hành, bảo trì và sửa chữa, cung cấp phụ tùng và phụ kiện chính hãng. Các showroom 3S thường có diện tích lớn, nhiều trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp. showroom 3S cung cấp dịch vụ toàn diện, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng xe.


 

Showroom 1S (Sales only) là showroom bán xe mới, chỉ cung cấp dịch vụ bán xe và không cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo trì và sửa chữa. Các showroom 1S thường có diện tích nhỏ hơn so với showroom 3S, không có trang thiết bị và đội ngũ kỹ thuật viên đủ lớn để cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa.

>>> Đại Lý Hyundai Trường Chinh 2S Chi Nhánh Quận Bình Tân.
Về mặt lợi ích, showroom 3S sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích hơn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng xe. Trong khi đó, showroom 1S thường "có thể" có giá bán xe rẻ hơn so với showroom 3S, tuy nhiên, khách hàng sẽ phải tốn thêm chi phí khi sử dụng các dịch vụ bảo trì và sửa chữa tại các showroom khác.
Vì vậy, khi quyết định mua xe ô tô, khách hàng cần cân nhắc và đánh giá các lợi và hại của việc chọn showroom 1S hay 3S để có quyết định tốt nhất.

*** Bài viết có lấy tư liệu từ nguồn MXH và là quan điểm cá nhân, không khẳng định bất cứ điều gì, thông tin tiếp nhận khách hàng cần chọn lọc trước khi tiếp nhận.