Công ty cổ phần Auto Trường Chinh (Hyundai Trường Chinh) mã số thuế 0313964193 giấy phép chứng nhận đăng ký doanh nghiệp ngày 15/08/2016 cấp bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hồ Chí Minh.

Hyundai Trường Chinh tự hào là đại lý ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam. Showroom chính thức đi vào hoạt động ngày 8/10/2016 và là một trong những showroom mới nhất đạt tiêu chuẩn GDSI của Hyundai toàn cầu. Đại lý Hyundai Trường Chinh 3S Tại Quận Tân Bình Tphcm ngay vị trí đắc địa thuộc TỔNG CỤC KỸ THUẬT QUÂN CHỦNG PHÒNG KHÔNG KHÔNG QUÂN.

Hyundai Trường Chinh được điều hành bởi BGD có kinh nghiệm hơn 20 năm về kinh doanh ô tô và dịch vụ ô tô. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn bán hàng trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản. Hyundai Trường Chinh hoạt động với sứ mệnh "PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG MỘT CÁCH TỐT NHẤT" luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi tin chắc rằng, Hyundai Trường Chinh sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả các khách hàng của Hyundai.

Tại Hyundai Trường Chinh chúng tôi cung cấp dịch vụ Bán Hàng - Sửa Chữa Bảo Dưỡng Bảo Hành - Bán Phụ Tùng chính hãng thuộc hệ thống Hyundai Thành Công tại Việt Nam.

Chúng tôi phân phối các sản phẩm chính hãng của Hyundai tại Việt Nam, các sản phẩm như: Hyundai i10, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Hyundai TucSon, Hyundai Kona, Hyundai SantaFe…

 

Quý khách hàng có nhu cầu xem xe, tư vấn và báo giá xin vui lòng liên hệ 0903.119.331 hoặc để lại báo giá chúng tôi sẽ hỗ trợ chính sách giá bán và khuyến mãi hấp dẫn nhất!

Hyundai Trường Chinh 3S Tại Quận Tân Bình Tphcm

Trân Trọng!