Hiện nay, phân khúc sedan hạng D đang cạnh tranh gay gắt và Elantra đang trở thành sự lựa chọn ngày càng tốt hơn. Nếu bạn đang phân vân quyết định giữa Hyundai Elantra 2023Honda Civic 2022, hãy đọc để biết 4 lý do tại sao Elantra có thể là sự lựa chọn tốt hơn cho bạn.

Hyundai Elantra 2023 Có Không Gian Nội Thất Rộng Hơn Civic

Elantra được thiết kế tốt, có thể không cao cấp như Civic ở khoang nội thất, nhưng Elantra 2023 được thiết kế tốt để mang lại sự thoải mái cho người dùng. Elantra cũng có không gian cốp rộng rãi hơn thuận tiện cho những chuyến di chuyển xa.

Thực tế chỉ ra rằng mặc dù có cùng chiều cao với Civic, Elantra tự hào với khoảng không trên trần xe rộng hơn 25 mm, khoảng để chân có kích thước 1.074 mm. Elantra cũng đem đến nhiều không gian hơn cho hành khách ngồi phía sau, lần lượt là 947mm và 964 mm. Civic có thể rộng hơn, nhưng Elantra có nhiều khoảng trống phía sau hơn và nhiều khoảng trống hơn ở cả hai hàng ghế.

Hyundai Elantra Mới Có Nhiều Tính Năng Hiện Đại Hơn

Hệ thống thông tin giải trí hai màn hình của Elantra 2023 hiện đại và vận hành mượt mà. Màn hình 10,25 inch hiển thị phương tiện, dẫn hướng và cài đặt rõ ràng, nhanh chóng và phản hồi tốt. Hệ thống định vị của Hyundai dễ sử dụng và miễn phí.

Elantra 2023 Mang Đến Cảm Giác Lái Êm Ái, Thoải Mái

Honda Civic 2022 mạnh mẽ hơn Elantra là điều không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên Hyundai Elantra 2023 đem đến những chuyến đi êm ái của nó khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người sử dụng. Hyundai Elantra 2023 trang bị hệ thống treo được điều chỉnh để tạo sự thoải mái, hấp thụ các va chạm lớn và nhỏ trước khi chúng truyền tới cabin.

Hyundai Elantra 2023 Mới Với Giá Hợp Lý

Hyundai Elantra 2023 hứa hẹn đem đến giá bán cạnh tranh cùng nhiều phiên bản tùy chọn theo từng đối tựng sử dụng.

Trung Tâm Kinh Doanh Hyundai Miền Nam

Trân Trọng!